- Kết nối và đề xuất mô hình hợp tác với Merchants theo định hướng và chiến lược của Công ty;
- Soạn thảo và hoàn tất các thủ tục hợp tác: Hợp đồng, Kế hoạch triển khai dự án (nếu có);
- Xây dựng kế hoạch và triển khai, thống nhất các chương trình hợp tác Marketing & kênh truyền thông thúc đẩy tăng trưởng doanh số kinh doanh (transaction, doanh thu v.v...) với từng loại Merchants, từng thời điểm phù hợp với định hướng chiến lược của Công ty;
- Chăm sóc Merchants, theo dõi sâu sát chất lượng dịch vụ và hiệu quả hợp tác của Merchants được phân công quản lý;
- Tiếp nhận và phối hợp với các phòng ban liên quan xử lý các phát sinh trong quá trình triển khai dịch vụ từ Merchants, Khách hàng;
- Báo cáo kết quả công việc định kỳ và đột xuất theo yêu cầu của cấp quản lý;
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý.