1. Nhiệm vụ chính:
- Triển khai, tham gia thực hiện các chương trình kiểm toán theo phân công của lãnh đạo bao gồm:
+ Kiểm toán báo cáo tài chính
+ Kiểm toán nội bộ
+ Kiểm toán tuân thủ
+ Kiểm toán hoạt động
+ Soát xét báo cáo tài chính
- Tham gia quá trình soạn thảo Biên bản kiểm toán, Báo cáo kiểm toán, gửi lãnh đạo để soát xét và thảo luận kết quả với khách hàng;
- Tham gia xây dựng, hoàn thiện các quy trình, chương trình kiểm toán, hệ thống mẫu biểu phục vụ công tác kiểm toán;
2. Nhiệm vụ khác:
- Tham gia các dự án tư vấn tài chính, kế hoạch tài chính, định giá...
- Quản lý tài sản được phân giao; Đề xuất giải pháp nhằm cải tiến nâng cao hiệu quả công việc
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Trưởng nhóm/Giám đốc Khối/Ban Điều hành công ty