- Tham gia rà soát đánh giá lại toàn bộ quy trình đang áp dụng tại công ty.
- Kiểm tra, đề xuất, tư vấn và bổ sung quy trình/quy định của công ty nhằm phát hiện sự không tuân thủ quy trình cho Ban Giám Đốc.
- Điều tra và xác định nguyên nhân của những biến động bất thường và kịp thời báo cáo cấp trên.
- Nhận định các rủi ro phát sinh từ công tác kiểm soát để tư vấn đưa ra hướng khắc phục và quản trị rủi ro hiệu quả.
- Tuân thủ chính sách bảo mật của Công ty
- Làm việc chặt chẽ với các phòng ban khác như kế toán, ngành hàng, vận hành để hiểu rõ hơn về các rủi ro và tìm ra giải pháp hiệu quả.
- Phân tích các hoạt động kinh doanh để nhận diện các rủi ro tiềm ẩn.
- Đánh giá mức độ ảnh hưởng của các rủi ro này đến hoạt động và tài chính của hệ thống bán lẻ.
- Thiết kế và triển khai các chính sách, quy trình và công cụ để giảm thiểu rủi ro.
- Xây dựng kế hoạch đối phó với các tình huống khẩn cấp hoặc sự cố xảy ra.