-Kiểm soát rủi ro cho Công ty bao gồm việc đánh giá, phát hiện vấn đề, xác minh, xử lý và đề xuất giải pháp cảnh báo, ngăn ngừa.
-Phối hợp với các bộ phận liên quan tìm ra giải pháp phù hợp nhất nhằm tối ưu, cải tiến chất lượng vận hành, nâng cao hiệu quả công việc.
-Tham gia vào việc hoàn thiện, phát triển hệ thống nội bộ của Công ty.
-Chịu trách nhiệm theo sát việc thực hiện khắc phục sự cố của các phòng liên quan đảm bảo giải quyết triệt để theo kế hoạch & thời hạn đã cam kết.
-Thực hiện Kiểm tra bất thường các trường hợp cần thiết có sự đánh giá khách quan (trực tiếp hoặc gián tiếp)
-Giám sát, duy trì và phát triển các hoạt động tuân thủ Quy chế của các Phòng ban, bộ phận Công ty