- Kiểm tra tuân thủ của đội ngũ bán hàng thị trường liên quan đến hoạt động làm việc, quy trình bán hàng, lịch làm việc, lịch viếng thăm đối tác;
- Đánh giá mức độ tuân thủ của đội ngũ bán hàng thị trường theo các khung tiêu chuẩn, chất lượng;
- Thu thập, theo dõi và phối hợp với các cấp quản lý của các kênh bán hàng giải quyết khiếu nại của khách hàng, đối tác;
- Phân tích, đánh giá tình hình sai phạm tại khu vực và đưa ra giải pháp khắc phục hậu quả;
- Thực hiện báo cáo hàng tuần các sai phạm và đề xuất chế tài xử lý phù hợp;
- Phối hợp với các phòng ban nội bộ kiểm tra các vấn đề vi phạm liên quan đến Sales;
- Tham gia xây dựng quy trình và kế hoạch kiểm tra cùng với quản lý trực tiếp;
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý trực tiếp;