- Thu thập, kiểm tra các hóa đơn, chứng từ mua vào, chứng từ bán ra.
- Kiểm tra và định khoản các nghiệp vụ tài chính phát sinh vào phần mềm kế toán:Hạch toán thu nhập, chi phí, khấu hao,TSCĐ, công nợ, ngân hàng và các nghiệp vụ khác.
- Kiểm tra sự cân đối giữa số liệu kế toán chi tiết và tổng hợp.
- Kiểm tra số dư cuối kỳ có hợp lý và khớp đúng với các báo cáo chi tiết
- Thực hiện báo cáo các công việc cho cấp quản lý và các công việc được giao
- Phân chia các chi phí cho các chi nhánh
- Làm việc với khách hàng khi có yêu cầu từ khách hàng: bổ sung, cung cấp các chứng từ, giải đáp các câu hỏi từ khách hàng
- Cung cấp số liệu cho ban giám đốc hoặc phòng ban khác khi có yêu cầu
- Quản lý hồ sơ, chứng từ, sổ sách kế toán theo quy định
- Quản lý các kế toán nội bộ
- Tính tiền về làm công nợ với các chi nhánh theo tuần
- Công việc cụ thể sẽ được trao đổi kỹ hơn khi phỏng vấn