1. Thống kê và theo dõi tiến độ thực hiện các đơn hàng thiết kế
- Tiếp nhận và cập nhật các đơn hàng thiết kế : scan hình ảnh, lưu trữ File hình ảnh.
- Phân bổ kế hoạch thực hiện đơn hàng theo thời gian hợp lý .
- Theo dõi những tồn đọng của phòng trong các vấn đề liên quan đến thiết kế, phối hợp với nhóm trưởng liên quan để đưa ra biện pháp xử lý kịp thời.
- Theo dõi, đối chiếu, phản hồi đơn hàng với các Đơn vị đặt hàng.
- Hỗ trợ các công việc liên quan thủ tục kiểm mẫu giữa các đơn vị.
- Tham gia thực hiện các vấn đề phát sinh trong quá trình giải quyết đơn hàng: truy lục, nhập xuất các phôi mẫu cũ.
- Tổng hợp số lượng mẫu thiết kế và báo cáo.
2. Thống kê và báo cáo kết quả thực hiện việc thiết kế tay
- Scan và lưu trữ File bảng mô tả thiết kế được duyệt.
- Cập nhập số liệu thiết kế của từng nhân viên thiết kế và sắp xếp lưu trữ theo từng đơn hàng cụ thể trong từng tháng.
- Tổng hợp số lượng mẫu thiết kế và báo cáo.
3. Theo dõi quản lý nguyên vật liệu, công cụ, tài sản của Đơn vị
- Theo dõi và đế xuất cung ứng nguyên liệu đá đề phục vụ cho công tác thiết kế của phòng.
- Giao nhận, xuất đá mượn từ kho,
- Theo dõi việc nhập xuất mẫu (mẫu khách hàng giao).
- Quản lý tài liệu Catalog của phòng.
- Theo dõi và tổng hợp đề xuất văn phòng phẩm của phòng.
4. Công việc hành chánh và quản trị chất lượng
- Phụ trách công tác ISO, 5S, môi trường của phòng.
- Thực hiện chấm công.
5. Thực hiện các nhiệm vụ khác do cấp trên giao.