1. Trực tiếp thực hiện:
- Công tác văn thư, lưu trữ tại Đơn vị XLN: quản lý văn bản đến, văn bản đi; quản lý và lưu giữ văn bản đảm bảo an toàn và dễ tra cứu khi cần thiết.
- Công tác lễ tân, văn phòng.
- Công tác quản lý tài sản, mua sắm hàng hóa dịch vụ.
- Thực hiện công tác hỗ trợ Xử lý nợ khác: trình ký văn bản và các công tác hành chính tổng hợp khác.
2. Trực tiếp thực hiện các công tác nhân sự của Đơn vị XLN
- Theo dõi, cập nhật thông tin nhân sự.
- Cập nhật đăng ký giờ làm của CBNV.
- Theo dõi nghỉ phép, chấm công, điều động thêm giờ hàng tháng.
- Chào đón nhân viên mới/ hỗ trợ nhân viên điều chuyển vị trí.
- Hỗ trợ cán bộ nghỉ chế độ, nghỉ việc, đi công tác.
- Thực hiện các thủ tục liên quan đến nhân sự (Đánh giá hết hạn HĐLĐ, thử thách, bổ nhiệm, điều chuyển...).
- Các thủ tục khác liên quan đến nhân sự.
3. Kiểm soát và báo cáo định kỳ hoặc theo yêu cầu tới Cấp quản lý/Ban lãnh đạo về công tác hành chính tổng hợp, nhân sự.
4. Thực hiện các công việc khác do Cấp quản lý/Ban lãnh đạo phân công.