- Tiếp nhận và giải đáp thông tin về sản phẩm, phí, quy trình khai thác, giám định bồi thường đối với KH được giao.
- Tham gia công tác đánh giá rủi ro, thu thập thông tin (KYC) khách hàng, Lập bản chào, Xây dựng/quản lý hợp đồng, theo dõi quản lý công nợ, quản lý tái tục, chăm sóc khách hàng. Nhận diện, phát hiện nhu cầu mới của KH để thâm canh sản phẩm mới.
- Tìm kiếm & thu thập thông tin về năng lực KHDN mục tiêu do AM định vị. Theo dõi, phát hiện cơ hội tiếp cận, khai thác nhu cầu phát sinh mới của KHDN mục tiêu đó để báo cáo, tham vấn cho AM quyết định PA đánh chiếm.
- Trực tiếp tác nghiệp với các trục, Ban, PM, PS trong khâu thu xếp nghiệp vụ + Win dịch vụ + quản lý KHDN do AM tìm kiếm & phát triển giao cho.
- Cập nhật theo dõi số liệu báo cáo kinh doanh, kiểm soát rủi ro định kỳ đối với KH được giao.
- Thực hiện các công việc khác phát sinh (nếu có) theo phân công của lãnh đạo trực tiếp