Tổng Công Ty Cổ Phần Bảo Hiểm Bưu Điện
  • Kinh nghiệm: Từ 3 - 4 năm
  • Chức vụ: Khác
  • Yêu cầu bằng cấp: Chưa tốt nghiệp
  • Số lượng cần tuyển: 3
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 21 - 40 tuổi
  • Hình thức làm việc: Hợp đồng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Tiếp nhận và giải đáp thông tin về sản phẩm, phí, quy trình khai thác, giám định bồi thường đối với KH được giao.
  • Tham gia công tác đánh giá rủi ro, thu thập thông tin (KYC) khách hàng, Lập bản chào, Xây dựng/quản lý hợp đồng, theo dõi quản lý công nợ, quản lý tái tục, chăm sóc khách hàng. Nhận diện, phát hiện nhu cầu mới của KH để thâm canh sản phẩm mới.
  • Tìm kiếm & thu thập thông tin về năng lực KHDN mục tiêu do AM định vị. Theo dõi, phát hiện cơ hội tiếp cận, khai thác nhu cầu phát sinh mới của KHDN mục tiêu đó để báo cáo, tham vấn cho AM quyết định PA đánh chiếm.
  • Trực tiếp tác nghiệp với các trục, Ban, PM, PS trong khâu thu xếp nghiệp vụ + Win dịch vụ + quản lý KHDN do AM tìm kiếm & phát triển giao cho.
  • Cập nhật theo dõi số liệu báo cáo kinh doanh, kiểm soát rủi ro định kỳ đối với KH được giao.
  • Thực hiện các công việc khác phát sinh (nếu có) theo phân công của lãnh đạo trực tiếp
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

1. Cộng đồng những người làm nghề chính trực và dấn thân phụng sự

  • Môi trường làm nghề chuyên nghiệp.
  • Làm việc với tinh thần làm chủ, sáng tạo và thách thức.

2. Thu nhập theo năng lực

  • Thu nhập xứng đáng theo năng lực và giá trị đóng góp.
  • Được xem xét và đánh giá điều chỉnh thu nhập hàng năm.
  • Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định luật lao động.
  • Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe và các phúc lợi.

3. Tổ chức học tập và văn hóa sôi nổi

  • Không gian làm việc mở với trang thiết bị hiện đại.
  • Được tham gia các chương trình đào tạo nâng cao kiến thức chuyên môn và kỹ năng làm việc.
  • Các hoạt động văn hóa, thiện nguyện phong phú và sôi nổi.

4. Cơ hội thăng tiến

  • Lộ trình thăng tiến rõ ràng, phù hợp với năng lực thực tế và nguyện vọng của bản thân.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Tốt nghiệp đại học chính quy trở lên chuyên ngành tài chính/ngân hàng/kinh tế/bảo hiểm
  • Có 3-5 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tương đương
  • Có kĩ năng thu thập và phân tích dữ liệu
  • Có kỹ năng viết và trình bày báo cáo
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bảo hiểm phi nhân thọ
  • Có khả năng giao tiếp, gây thiện cảm với khách hàng
  • Kỹ năng đàm phán, thuyết phục tốt
  • Có khả năng đi công tác ngắn ngày
CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: T3 Tòa Nhà Comatce, Số 61 Ngụy Như Kon Tum, P. Nhân Chính, Q Thanh Xuân, Hà Nội

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

Tổng công ty Cổ phần Bảo hiểm Bưu điện (PTI) được thành lập ngày 01/08/1998. Hiện nay 3 cổ đông chính là Công ty Bảo hiểm DB - Hàn Quốc (chiếm 37,32%), Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam (chiếm 22,67%) và Tổng công ty Chứng khoán Vndirect (chiếm 18,68%)

Việc làm Hà Nội theo khu công nghiệp