CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ HEALTH CARE
  • Kinh nghiệm: Từ 1 - 2 năm
  • Chức vụ: Khác
  • Yêu cầu bằng cấp: Chưa tốt nghiệp
  • Số lượng cần tuyển: 1
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 21 - 40 tuổi
  • Hình thức làm việc: Hợp đồng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Công tác tuyển dụng (70%)
  • Tiếp nhận yêu cầu tuyển dụng và lập kế hoạch tuyển dụng nhân sự cho các bộ phận;
  • Đăng tuyển, tìm kiếm nguồn ứng viên qua các kênh đăng tuyển, các website, diễn đàn, các trung tâm giới thiệu việc làm, hội chợ việc làm ...
  • Quản lý, xây dựng cơ sở dữ liệu ứng viên, phát triển các kênh, nguồn tuyển dụng;
  • Sàng lọc hồ sơ, liên hệ phỏng vấn và hoàn tất các thủ tục tiếp nhận nhân sự mới (đào tạo hội nhập, lấy vân tay, cấp phát đồng phục, thẻ tên, vé xe...)
  • Quản lý thông tin nhân sự và hồ sơ của CBNV;
  • Thực hiện các thủ tục ký kết HĐTV, HĐLĐ, bổ nhiệm, điều động, chấm dứt HĐLĐ...;
  • Tổng hợp chấm công, thực hiện công tác báo tăng, báo giảm, giải quyết chế độ BHXH cho NLĐ
  • Tham mưu, xây dựng, ban hành, điều chỉnh các quy trình hoạt động về nhân sự phù hợp với chiến lược phát triển của Công ty
  • Lên kế hoạch tổ chức các chương trình, sự kiện nội bộ của Công ty: Teambuilding, sinh nhật, Party...
  • Công việc hành chính (30%)
  • Theo dõi và thanh toán các chi phí văn phòng định kỳ: Tiền thuê mặt bằng, tiền cước điện thoại, tiền phí dịch vụ tòa nhà...;
  • Đầu mối làm việc với Ban Quản lý Tòa nhà và các đơn vị bên ngoài liên quan đến các thủ tục hành chính, văn phòng;
  • Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng Bộ phận.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  • Mức lương 8 - 10 triệu/tháng;
  • Được xem xét nâng lương 1 lần/ năm căn cứ vào hiệu quả công việc
  • Được xét thưởng quý/ năm căn cứ vào hiệu quả làm việc và tình hình kinh doanh của công ty
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH theo quy định và chính sách của công ty
  • Có cơ hội học hỏi, phát triển, và được hưởng đãi ngộ phù hợp với năng lực...;
YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị Nhân lực, Quản lý lao động hoặc các ngành khác có liên quan;
  • Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm vị trí Hành chính Nhân sự, mạnh về tuyển dụng (ưu tiên lĩnh vực Dịch vụ Nhà hàng, Khách sạn)
  • Sử dụng thành thạo Word, Excel;
  • Có kỹ năng soạn thảo và nắm được quy định thể thức trình bày các văn bản hành chính;
  • Nắm được các quy tắc trong lưu trữ, quản lý hồ sơ giấy tờ của doanh nghiệp;
  • Cẩn thận, trung thực, tỉ mỉ, có trách nhiệm với công việc.
CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Hà Nội

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

NGUỒN CẢM HỨNG

Bắt kịp xu hướng toàn cầu về liệu pháp chăm sóc sức khỏe thuần tự nhiên và mang lại giá trị hiệu quả cao, AMARE được ra đời nhằm cung cấp Tổ hợp dịch vụ hỗ trợ chăm sóc sức khỏe chuẩn Nhật Bản & Hàn Quốc đầu tiên tại nội đô Hà Nội.

SỨ MỆNH CỦA AMARE

Sức khỏe là điều cốt lõi tạo nên giá trị đích thực của cuộc sống và là tâm nguyện mà Tổ hợp Wellness AMARE luôn hướng tới. Với sứ mệnh “Chăm sóc sức khỏe cộng đồng”, AMARE dành tâm huyết mang đến những trải nghiệm tinh tế nhất về dịch vụ phục hồi và hỗ trợ chăm sóc sức khỏe toàn diện cho mọi khách hàng

GIÁ TRỊ CỐT LÕI

ATTENTIVE (Ân cần): là tiêu chí hàng đầu được AMARE chú trọng khi đào tạo đội ngũ nhân viên
MEDICINAL – Có đặc tính chữa bệnh: Mọi dịch vụ đều hướng đến việc phục hồi sức khỏe
AFFABLE (Thư thái):  Từ không gian đến dịch vụ sẽ mang đến sự thư thái cả về tinh thần và thể chất
RELIABLE (Đáng tin cậy): 100% nguyên liệu sử dụng đều được kiểm định và có nguồn gốc tự nhiên
EFFECTIVE (Có hiệu quả) Các phương pháp trị liệu đều có sự tác động và hiệu quả trong việc chăm sóc sức khỏe thân-tâm-trí