I. Hành chính (70%):
- Tìm kiếm và làm việc với các đối tác dịch vụ theo nhu cầu công việc (dịch vụ bảo vệ, vệ sinh công nghiệp, dịch vụ thủ tục hành chính với cơ quan Nhà nước...);
- Thực hiện các thủ tục đối với cơ quan Nhà nước (bao gồm chuẩn bị hồ sơ và tiếp đoàn): Hồ sơ xin cấp phép chứng nhận VSATTP; Hồ sơ PCCC; Thủ tục pháp lý các công ty;
- Phụ trách hoạt động Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm sức khỏe của công ty (khai báo tăng mới; báo giảm, thủ tục claim của người lao động; ...);
- Soạn thảo hợp đồng, công văn, tài liệu; chuyển phát nhanh thư tín gửi đối tác/cơ quan Nhà nước, theo yêu cầu từ Ban Giám đốc.
- Đầu mối liên hệ và xử lý các thông tin với các Ban Quản lý tòa nhà; các đơn vị phụ trách địa bàn cửa hàng;
- Phụ trách các vấn đề hành chính như in ấn (giấy, mực, máy móc văn phòng, ...); cấp phát văn phòng phẩm (giấy, bút, bảng, máy chiếu, ...) của khối văn phòng và khối cửa hàng theo đề xuất hàng tuần;
- Phụ trách hậu cần tổ chức các sự kiện nội bộ, liên hoan của công ty. Quản lý chi phí quỹ chi tiêu văn phòng.
II. Tuyển dụng nhân sự (30%):
- Tiếp nhận yêu cầu tuyển dụng được phân công, và triển khai tuyển dụng: đề xuất phương án tuyển dụng phù hợp với vị trí được phân công (liên hệ làm việc với các trang đăng tin tuyển dụng, headhunt, tuyển qua các kênh truyền thông tuyển dụng của Công ty...).
- Thực hiện quy trình tuyển dụng từ giai đoạn lọc hồ sơ, lựa chọn ứng viên, phỏng vấn và đánh giá kỹ năng.
- Tìm kiếm, duy trì và phát triển nguồn ứng viên.
- Báo cáo kế hoạch tuyển dụng định kỳ hoặc khi có phát sinh.