1. Công tác Hành chính
- Phụ trách các công việc hành chính nhân sự trong văn phòng: chuẩn bị tài liệu, văn bản, thông báo, in ấn, chuẩn bị cuộc họp,...
- Quản lý bếp ăn nhân viên, đảm bảo chi phí, dinh dưỡng và định lượng suất ăn.
- Điều hành hoạt động của các bộ phận: Tổ lái xe, tổ bảo vệ, trạm y tế, Ban An toàn và Sức khỏe.
- Quản lý, thực hiện việc in ấn và trình ký các hạng mục của hợp đồng.
- Làm thủ tục đăng ký, thanh toán công tác phí.
- Lưu hồ sơ các hạng mục thuộc thẩm quyền quản lý.
2. Tuyển dụng
- Đăng tin tuyển dụng, sắp xếp lịch phỏng vấn và hoàn thiện thủ tục phỏng vấn.
- Làm thủ tục tiếp nhận nhân sự.
- Lưu giữ hồ sơ nhân sự theo thẩm quyền.
3. C&B
- Tổng hợp phân ca, giờ làm thêm, ca đêm và cập nhật trên hệ thống phần mềm.
- Thực hiện các báo cáo tăng, giảm bảo hiểm: tổng hợp hồ sơ nhân sự hưởng chế độ bảo hiểm.
- Chấm công cho nhân sự theo cấp phân công.
4. Đào tạo
- Lập kế hoạch và tổ chức lớp đào tạo nội bộ theo quy định.
- Đề xuất đào tạo theo luật định, đào tạo ngoài.
- Tổ chức đào tạo nhân sự mới.