- Tiếp nhận, phân loại cảnh báo (Alert) ATTT (An toàn thông tin) từ hệ thống.
- Xử lý cảnh báo & thực hiện các hành động giám sát và xử lý ATTT theo quy trình hướng dẫn.
- Giám sát, vận hành hệ thống SOC
- Xây dựng báo cáo định kỳ (Tuần, Tháng, Quý, Năm) cho các khách hàng sử dụng dịch vụ SOC theo hướng dẫn cán bộ quản lý.
- Tham gia vào quá trình xử lý sự cố ATTT theo hướng dẫn và phân công của SOC Manager.
- Cán bộ làm việc theo ca trực, mỗi ca trực không quá 8 giờ làm việc.
- Địa điểm trực linh hoạt: Ca tối & ca đêm, cán bộ có thể trực online tại nhà thông qua kết nối VPN
- Tham gia các khoá đào tạo về ATTT để nâng cao kiến thức, năng lực