Công Ty CP Thiết Kế Và Xây Dựng Giza Việt Nam
  • Kinh nghiệm: Từ 2 - 5 năm
  • Chức vụ: Nhân viên
  • Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng
  • Số lượng cần tuyển: 1
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 25 - 35 tuổi
  • Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Chịu trách nhiệm công tác dịch thuật, chuyển đổi tài liệu, ngôn ngữ có liên quan giữa công ty và khách hàng
- Xử lí các yêu cầu của khách hàng, lên kế hoạch phối hợp với các phòng ban liên quan, hỗ trợ khiển khai các công việc khi có yêu cầu từ khách hàng
- Tạo dựng và duy trì mối quan hệ mật thiết, các hoạt động chăm sóc khách hàng, giải quyết thắc mắc và khiếu nại của khách hàng.
- Báo cáo Trưởng phòng định kỳ theo tuần, tháng, quý và năm về tình hình thực hiện kế hoạch được giao
- Thực hiện các công việc được ủy quyền khi Trưởng phòng vắng mặt
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
Được đi du lịch 1 lần trong 1 năm
Quà chúc mừng sinh nhật
Công ty có xe đưa đón dành cho tất cả nhân viên
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Tiếng Trung thành thạo 4 kĩ năng (bắt buộc)
- Kỹ năng đàm phán, xử lí tình huống, quản lí thời gian
- Kỹ năng giao tiếp tốt, tự tin, nhanh nhẹn, kỹ năng làm việc nhóm
- Sẵn sàng đi công tác khi cần.
CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Tầng 4, tòa nhà N01-T5, Ngoại giao đoàn , Quận Bắc Từ Liêm , Hà Nội , Viet Nam

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc