MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Chịu trách nhiệm công tác dịch thuật, chuyển đổi tài liệu, ngôn ngữ có liên quan giữa công ty và khách hàng
- Xử lí các yêu cầu của khách hàng, lên kế hoạch phối hợp với các phòng ban liên quan, hỗ trợ khiển khai các công việc khi có yêu cầu từ khách hàng
- Tạo dựng và duy trì mối quan hệ mật thiết, các hoạt động chăm sóc khách hàng, giải quyết thắc mắc và khiếu nại của khách hàng.
- Báo cáo Trưởng phòng định kỳ theo tuần, tháng, quý và năm về tình hình thực hiện kế hoạch được giao
- Thực hiện các công việc được ủy quyền khi Trưởng phòng vắng mặt
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Tiếng Trung thành thạo 4 kĩ năng (bắt buộc)
- Kỹ năng đàm phán, xử lí tình huống, quản lí thời gian
- Kỹ năng giao tiếp tốt, tự tin, nhanh nhẹn, kỹ năng làm việc nhóm
- Sẵn sàng đi công tác khi cần.