- Thực hiện kiểm soát, đối soát số liệu phát sinh hàng ngày, hàng tháng với các đối tác hoặc khi có yêu cầu phát sinh.
- Xử lý và cung cấp số liệu kịp thời và chính xác cho các bộ phận liên quan.
- Kiểm tra và phân tích chi tiết các số liệu để đánh giá chất lượng dịch vụ.
- Lên báo cáo số liệu theo yêu cầu.
- Hỗ trợ đối tác/ các phòng ban trong công ty trong công việc đối soát số liệu.
- Kiểm soát quy trình thực hiện trong kỳ đối soát.
- Xây dựng, chuẩn hóa các sản phẩm, quy trình, quy định, hướng dẫn về nghiệp vụ đối soát
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận.