- Phát triển và quản lý các chiến dịch Digital Marketing, SEO, SEM
- Xây dựng và triển khai các chương trình truyền thông, branding cho các sản phẩm của công ty.
- Chịu trách nhiệm về hoạt động performance MKT của team: chạy quảng cáo, đo lường và tối ưu các chỉ số quảng cáo đa kênh FB, Insta, Tiktok, zalo.....
- Phối hợp với các phòng ban liên quan phát triển dịch vụ và đảm bảo mục tiêu doanh thu theo tháng/quý/năm.
- Phân tích, đo lường và đánh giá hiệu quả các chiến dịch, kế hoạch Marketing định kỳ.
- Quản lý các nền tảng kỹ thuật số của doanh nghiệp.
- Tối ưu hóa nội dung cho trang web và các kênh mạng xã hội như Facebook, Twitter, Instagram, Google Plus, v.v.
- Theo dõi luồng lưu lượng truy cập trang web và cung cấp báo cáo nội bộ thường xuyên.
- Xác định các xu hướng tiếp thị kỹ thuật số mới và đảm bảo rằng thương hiệu đang không bị lỗi thời so với sự phát triển của ngành