1. Xây dựng kế hoạch:
- Hoạch định kế hoạch, phân tích và thực hiện hoạt động Digital Marketing.
- Triển khai các chiến dịch quảng cáo và các hoạt động tương tác trên các kênh Digital Marketing.
2. Quảng cáo và KPI:
- Triển khai quảng cáo trên các kênh Online: Google, Facebook và các kênh Digital khác để quảng bá thương hiệu và các sản phẩm của công ty.
- Thống kê, phân tích các số liệu quảng cáo để có các điều chỉnh hợp lý, tăng hiệu quả quảng cáo trực tiếp: Tăng Lead hoặc Giảm chi phí/Lead.
- Giám sát về hiệu quả và chi phí các chiến dịch quảng cáo trên các kênh truyền thông số (Google Adwords, Facebook, Zalo, Tiktok).
3. Phát triển kênh:
- Quản lý tối ưu và đưa ra hướng dẫn, quy định phát triển các kênh truyền thông của doanh nghiệp: seo web, seo youtube, fanpage ...
- Tìm hiểu, Đề xuất, triển khai các tool công cụ hỗ trợ tối ưu hiệu quả, tương tác các kênh.
- Tìm hiểu các hoạt động automation để ứng dụng cho doanh nghiệp.
- Quản lý hệ thống CRM.
4. Các công việc khác:
- Hỗ trợ các phòng ban khi được giao phó nhiệm vụ.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý.
- Thực hiện báo cáo Tuần, Tháng hoặc báo cáo hiệu quả theo từng chiến dịch theo quy định công việc của Phòng MKT hoặc cấp quản lý trực tiếp.