MỤC TIÊU CÔNG VIỆC:
- Thúc đẩy tăng trưởng doanh nghiệp bằng cách sử dụng các kênh tiếp thị kỹ thuật số để thu hút
khách hàng tiềm năng và chuyển đổi họ thành khách hàng.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Phân tích thị trường, nghiên cứu đối thủ cạnh tranh nhằm đóng góp ý tưởng, tham gia ý kiến
xây dựng chiến lược Marketing phù hợp cho ứng dụng và sàn thương mại điện tử - Lên kế hoạch, triển khai thực hiện và tối ưu các hoạt động Digital Marketing trên các kênh
truyền thông số (SEO, SEM, Social Media, Email Marketing,...); - Thiết kế và sản xuất nội dung thu hút khách hàng trên các nền tảng số (website, mạng xã hội,
sàn thương mại điện tử,...); đồng thời thực hiện các nỗ lực trên mạng xã hội để cải thiện/nâng cao
KPI (VD: lượt thích, lượt chia sẻ,...) - Theo dõi, phân tích số liệu và tối ưu các chiến dịch quảng cáo, tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi
- Phối hợp với Brandcare và các đơn vị liên quan để đảm bảo sự thống nhất trong thông điệp
thương hiệu - Thực hiện các nhiệm vụ khác được cấp trên giao.