- Phối hợp cùng team xây dựng các kế hoạch marketing online, quản lý các kênh social như: Facebook, Website, Instagram, Tik Tok, Youtube…
- Trực tiếp chạy, vận hành, tối ưu các quảng cáo trên các kênh Facebook, Zalo, Google Adwords…
- Thực hiện chạy các chiến dịch trên Facebook, Google, Email marketing…
- Phân tích các chỉ số của các chiến dịch marketing online để đưa ra được định hướng/giải pháp dựa trên kết quả phân tích.
- Chịu trách nhiệm với quản lý cấp trên về chỉ tiêu data, chi phí ads trên doanh thu theo kế hoạch của Trưởng nhóm & Công ty.
- Nắm rõ quy định kỹ thuật của từng kênh Digital để tối ưu hóa nội dung, hình ảnh và chất lượng quảng cáo.
- Báo cáo định kỳ và hỗ trợ trưởng bộ phận triển khai các hoạt động khác.