MỤC TIÊU VỊ TRÍ
VNDIRECT đang tìm kiếm ứng viên tiềm năng cho vị trí Nhân viên dịch vụ khách hàng với mục đích giúp khách hàng kiến tạo năng lực đầu tư bền vững theo tháp nhu cầu Health - Wealth - Growth
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Nhiệm vụ tổ chức hướng dẫn khách hàng trực tiếp tại Dstation, bao gồm:
- Hỗ trợ dịch vụ tài khoản theo yêu cầu cho khách hàng khi đến quầy.
- Hỗ trợ khách hàng thiết lập hồ sơ đầu tư, hoàn thiện các bước theo yêu cầu OB đầu tư của VNDIRECT và giúp khách hàng tìm hiểu và lựa chọn gói sản phẩm dịch vụ phù hợp với nhu cầu và điều kiện đầu tư của họ.
- Hướng dẫn khách hàng vào nền tảng dịch vụ hỗ trợ dành cho KH Chứng khoán và KH Đầu tư, bao gồm App, account quản lý tài khoản, khóa học, kênh chuyên gia cập nhật thông tin, kênh dữ liệu phân tích thị trường v.v
- Kết nối khách hàng với đội ngũ chuyên gia cung cấp dịch vụ của VNDIRECT. Hỗ trợ khách hàng đăng ký dịch vụ và lựa chọn chuyên gia đồng hành quản lý tài khoản đủ điều kiện phù hợp.
- Sales và UpSales: Nhận diện nhu cầu và điều kiện khách hàng để đảm bảo việc tư vấn các gói sản phẩm dịch vụ phù hợp với điều kiện của khách hàng và điều kiện rủi ro của sản phẩm. Giúp khách hàng làm rõ rủi ro cũng như điều kiện của SPDV để việc bán hàng là phù hợp và đúng chuẩn mực kinh doanh của VNDIRECT.
2. Giám sát hoạt động của Dstation đảm bảo chất lượng và chuẩn mực dịch vụ của đội ngũ tại Dstation:
- Tổ chức các workshop tại Dstation.
- Hướng dẫn nếp sống GOBIO.
- Hướng dẫn Digital Platform cho KH tiềm năng và khách hàng của VNDIRECT.
- Hướng sẫn CA platform tới đối tượng KH muốn tham gia cộng tác với VNDIRECT để lan tỏa nếp đầu tư bền vững DGO
- Hướng dẫn khách hàng thiết lập DGO Compass và lựa chọn dịch vụ Dcare.
3. Đào tạo và phát triển đội ngũ cộng tác viên để lan tỏa DGO và nếp sống GOBIO.