1. Đào tạo (70%)
- Đánh giá nhu cầu đào tạo: Phân tích yêu cầu từ các phòng ban, khảo sát nhân viên và đánh giá năng lực hiện tại để xác định nhu cầu đào tạo
- Lập báo cáo đánh giá nhu cầu đào tạo và đề xuất các chương trình đào tạo phù hợp. Thiết kế chương trình đào tạo; Xác định mục tiêu, nội dung, phương pháp giảng dạy và tài liệu đào tạo cho từng chương trình; Phối hợp với các chuyên gia trong lĩnh vực liên quan để xây dựng chương trình đào tạo chất lượng.
- Triển khai chương trình đào tạo: Trực tiếp đứng giảng dạy các lớp nội bộ cơ bản: Hội nhập, quy trình làm việc, kỹ năng cơ bản....; Sử dụng đa dạng phương pháp giảng dạy như bài giảng, thảo luận, thực hành, e-learning, thuê guest speaker v.v. đảm bảo chương trình đào tạo được thực hiện hiệu quả và đạt được mục tiêu đề ra.
- Đánh giá hiệu quả đào tạo: Thu thập phản hồi từ học viên và các bên liên quan để đánh giá hiệu quả của chương trình đào tạo; Phân tích kết quả đánh giá và đề xuất giải pháp cải tiến chương trình đào tạo.
2. Truyền thông nội bộ (30%)
- Tổ chức các sự kiện, hội thảo, cuộc thi để tăng cường sự tương tác và gắn kết nội bộ.
- Phối hợp với các phòng ban khác để triển khai các hoạt động truyền thông hiệu quả.