1. TRIỂN KHAI CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO
- Lập kế hoạch triển khai các chương trình đào tạo nhằm đáp ứng nhu cầu đào tạo về chất lượng và số lượng
- Đào tạo hội nhập các vị trí, điều phối, tổ chức các lớp đào tạo
- Trực tiếp đứng lớp giảng dạy các nội dung được phân công và đào tạo onjob cho nhân viên. Phụ trách chính về đào tạo kỹ năng mềm cho nhân viên trong Công ty.
- Thống kê, cập nhật tài liệu đào tạo và hồ sơ đào tạo của nhân viên
2. ĐÁNH GIÁ HIỆU QUẢ ĐÀO TẠO
- Thực hiện các hình thức đánh giá hiêụ quả đào tạo: khảo sát, bài kiểm tra và test đánh giá trực tiếp
- Lập các báo cáo đào tạo hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng (các chỉ số đào tạo và chất lượng đào tạo) gửi Trưởng phòng nhân sự
- Phân tích kết quả đào tạo, đề xuất giải pháp để nâng cao chất lượng đào tạo và chất lượng nhân viên sau đào tạo
3. XÂY DỰNG, PHÁT TRIỂN CHƯƠNG TRÌNH, NGUỒN LỰC ĐÀO TẠO
- Tham gia phân tích nhu cầu đào tạo của các bộ phận trong Công ty
- Đề xuất các giải pháp đào tạo (Nội dung, phương pháp, hình thức,...) để nâng cao chất lượng đào tạo
- Trực tiếp xây dựng và tham gia xây dựng các tài liệu đào tạo, phụ trách chuẩn hóa tài liệu đào tạo chung
- Tham gia xây dựng và triển khai chương trình phát triển đội ngũ đào tạo nội bộ
- Tham gia triển khai ứng dụng các công cụ, mô hình đào tạo mới : e-learning, đào tạo thực hành,...
- Quản lý tiết kiệm, hiệu quả cơ sở vật chất đào tạo
4. HỖ TRỢ CÔNG VIỆC TUYỂN DỤNG