1. Đào tạo Kỹ thuật viên spa tại các chi nhánh 2. Kiểm tra, đánh giá quy trình làm việc của kỹ thuật viên spa. 3. Update các kiến thức, công nghệ, dịch vụ sản phẩm mới của công ty để kịp thời training cho nhân viên các chi nhánh nắm bắt được 4. Kiếm tra sau đào tạo với các nhiên đã được đào tạo để đảm bảo từng nhân viên đã nắm được nội dung 5. Khảo sát, lấy ý kiến khách hàng qua các kênh trực tiếp hoặc gián tiếp (điện thoại, email, website, facebook, khách hàng bí mật, khách complaint …) 6. Chi tiết trao đổi thêm khi phỏng vấn
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Môi trưởng làm việc trẻ trung, năng động, Sếp tâm lí, có cơ hội thăng tiến. - Các chế độ phúc lợi theo quy định. - Được đào tạo phát triển bản thân. - Lương: Thu nhập 17M – 25M (Bao gồm Lương + phụ cấp + KPI) Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH,BHYT, lương tháng 13… và các chế độ phúc lợi khác tại Công ty theo quy định
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
1. Có trình độ chuyên môn về Spa 2. Có trình độ sư phạm, khả năng đào tạo về spa. 3. Tâm huyết, nhiệt tình & làm việc lâu dài.