- Tổng hợp và phân tích nhu cầu đào tạo từ các cửa hàng, bộ phận
- Xây dựng, triển khai, giám sát và đánh giá hoạt động đào tạo
- Xây dựng nội dung, hình thức, xây dựng bài khảo sát đầu vào, xây dựng lộ trình đào tạo,...
- Biên soạn và cập nhật tài liệu đào tạo, bài test đánh giá theo từng chương trình;
- Trực tiếp đứng lớp đào tạo hội nhập và văn hóa công ty;
- Liên kết, thực hiện các hoạt động đào tạo từ các đơn vị bên ngoài;
- Nghiên cứu, đề xuất các chương trình đào tạo mới để nâng cao chất lượng nhân sự;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.