a. Công tác đào tạo
- Xây dựng kế hoạch, phân tích số liệu và lên phương án triển khai chương trình/ dự án đào tạo
- Xây dựng giáo trình đào tạo triển khai
- Kết nối với các bộ phận để hoàn thành chương trình đào tạo
- Đóng vai trò điều phối, quản lý thời gian, sản phẩm đầu ra theo từng deadline cụ thể
b. Công tác phát triển văn hóa doanh nghiệp
- Xây dựng kế hoạch và phương án triển khai truyền thông văn hóa doanh nghiệp
- Xây dựng, lập kế hoạch truyền thông nội bộ gắn với hoạt động đào tạo và văn hóa của doanh nghiệp
- Triển khai tổ chức & giám sát các hoạt động phong trào, sự kiện định kỳ/thường niên nhằm gia tăng sức mạnh đoàn kết nội bộ, truyền thông giá trị cốt lõi, văn hóa doanh nghiệp.
- Xây dựng phòng trào, văn hóa học tập tại công ty.
- Phân bổ, quản lý, kiểm soát ngân sách của các hoạt động truyền thông.
c. Khác : Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên