1. Phát triển nội dung đào tạo, thiết kế bài giảng;
2. Giám sát, đánh giá hoạt động đào tạo;
3. Chủ trì và phối hợp với các Đơn vị và cá nhân trong và ngoài Phòng thiết kế tài
liệu đào tạo;
4. Đầu mối phối hợp với các Đơn vị trong và ngoài Phòng thiết kế các công cụ,
tài liệu học tập và giảng dạy, đánh giá học viên, giảng viên, khóa học, các công
cụ quản lý hiệu quả đào tạo,...
5. Quản lý và lưu trữ các giáo trình, tài liệu đào tạo;
6. Đầu mối tiếp nhận, trao đổi nội dung chương trình và nguồn lực của đối tác;
7. Kiểm soát chất lượng các chương trình đào tạo;
8. Tiếp nhận ý kiến phản hồi về chương trình đào tạo từ các đơn vị, cá nhân để
hoàn thiện chương trình nếu thấy phù hợp;
9. Tham gia xây dựng các chính sách đào tạo, các văn bản hướng dẫn có liên
quan;
10. Thực hiện các báo cáo định kỳ và các công việc khác theo phân công từ cấp
phụ trách.