- Booking KOL/KOC:
- Tìm kiếm, đề xuất và liên hệ với KOLs/KOC phù hợp với mục tiêu và chiến lược marketing của công ty;
- Đàm phán, thỏa thuận và quản lý các hợp đồng với KOLs/KOC;
- Theo dõi và đánh giá hiệu quả của các chiến dịch với KOLs.
- Content Marketing:
- Tham gia vào việc phát triển chiến lược marketing dựa trên nghiên cứu thị trường và phân tích cạnh tranh;
- Tạo ra nội dung quảng cáo và tiếp thị hấp dẫn trên các kênh truyền thông xã hội, website;..
- Quản lý và thực hiện các chiến dịch quảng cáo trực tuyến và offline để tăng cường nhận diện thương hiệu và tăng doanh số bán hàng;
- Tìm kiếm và xây dựng mối quan hệ với đối tác tiếp thị và truyền thông.