1, Quản lý nội dung:
- Xây dựng, quản lý nội dung (bao gồm viết nội dung, trình bày nội dung, ý tưởng về hình ảnh) trên Fanpage, Website.
- Quản lý các trang mạng xã hội của công ty
- Phối hợp với thiết kế để lên kế hoạch content chi tiết cho Fanpage của công ty
2, Sản xuất nội dung: Chịu trách nhiệm sản xuất nguyên liệu và nội dung truyền thông (Digital/Offline) như bài viết, idea video/hình ảnh.
3, Nghiên cứu thị trường: Nghiên cứu thị trường báo cáo Trend thị trường
4, Các công việc khác:
- Tham gia cùng team xây dựng và quản lý các chiến dịch Marketing, đóng góp các ý tưởng nội dung sáng tạo cho chiến dịch Digital Marketing.
- Hỗ trợ các phòng ban khi được giao phó nhiệm vụ.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý
5, Báo cáo:
- Theo dõi và chịu trách nhiệm các chỉ số tương tác tự nhiên của các trang
- Theo dõi feedback của khách hàng để đưa ra các điều chỉnh hợp lý và có thêm nội dung sáng tạo.
- Thực hiện chế độ báo cáo kết quả công việc tuần/tháng theo quy định của Phòng Marketing.
- Các báo cáo khác theo yêu cầu của Trưởng phòng.