- Xây dựng, đề xuất kế hoạch content cho từng nhãn phụ trách theo tuần/tháng/quý/năm đồng thời theo dõi, giám sát, đánh giá hiệu quả cho các nhãn hàng.
- Xây dựng nội dung – viết bài chăm sóc Fanpage, website…
- Chịu trách nhiệm sản xuất nội dung truyền thông (Digital/Offline,…) như bài biết, idea video / hình ảnh,…
- Tham gia cùng team xây dựng và quản lý các chiến dịch Marketing, đóng góp các ý tưởng nội dung sáng tạo cho chiến dịch Digital Marketing.
- Dự toán kinh phí các hạng mục công việc truyền thông dựa trên kế hoạch được duyệt; báo cáo quyết toán sau khi hoàn thành công việc.
- Hỗ trợ về mặt nội dung cho các nhãn khi có yêu cầu hỗ trợ.
- Biên tập nội dung truyền thông trên các kênh truyền thông của Công ty (Tin tức nội dung trên website, Nội dung trên mạng xã hội, Email, nội dung PR bên ngoài, Nội dung seeding,…). Mở rộng các kênh chưa khai thác nếu có
- Phối hợp cùng các bộ phận thực hiện các hoạt động truyền thông cho thương hiệu công ty theo kế hoạch chi tiết từng event.
- Phụ trách content fanpage, group của công ty