Tập Đoàn Vàng Bạc Đá Quý DOJI
Mức lương
12 - 17 triệu
Hạn nộp hồ sơ
ĐÃ HẾT HẠN
Địa điểm
  • Kinh nghiệm: Từ 1 - 2 năm
  • Chức vụ: Nhân viên
  • Yêu cầu bằng cấp: Đại học
  • Số lượng cần tuyển: 1
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 25 - 35 tuổi
  • Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Làm việc các Khối Marketing, Bán lẻ đề xuất các chính sách thúc đẩy kinh doanh.
- Làm việc với các phòng ban liên quan về các nội dung, chính sách trong quá trình triển khai.
- Làm việc các đối tác để kết hợp thúc đẩy kinh doanh.
- Tổng hợp, phân tích, đề xuất cho Giám đốc khối về việc cải tiến/bổ sung các chính sách, quy trình kinh doanh.
- Theo dõi các thông tin, chương trình, chính sách của đối thủ cạnh tranh
- Đưa ra các đề xuất, biện pháp khác để thúc đẩy HĐKD, cạnh tranh đối thủ.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Trình độ: Đại học (chuyên ngành Kinh tế/Marketing)
- Giới tính: Nam/Nữ
- Có tư duy và kinh nghiệm phụ trách sản phẩm/Marketing sản phẩm
- Sử dụng ở mức tốt các ứng dụng office (như word, excel, đặc biệt là các ứng dụng trình chiếu như power point,...)
- Có kỹ năng nắm bắt thông tin, tổng hợp, phân tích, báo cáo đề xuất.
- Năng động, giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, hoạt bát.
- Có tinh thần trách nhiệm cao, khả năng học hỏi nhanh trong công việc.
CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Tầng 7, Tòa nhà DOJI Tower, số 5, đường Lê Duẩn, Quận Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

- Tập Đoàn Vàng Bạc Đá Quý DOJI với tiền thân là Công ty Phát triển Công nghệ và Thương mại TTD được thành lập ngày 28/07/1994. Vào thời điểm những năm 90 của thế kỉ 20, Công ty TTD chính là doanh nghiệp tiên phong trong hoạt động chuyên sâu về khai thác đá quý, chế tác cắt mài và xuất khẩu đá quý ra thị trường quốc tế, vốn là một lĩnh vực vô cùng mới mẻ tại Việt Nam. TTD trở thành Công ty đầu tiên đã đưa ra thị trường quốc tế sản phẩm đá Ruby sao Việt Nam với thương hiệu Việt Nam Star Ruby VSR. Kể từ đó, Công ty được mệnh danh là ông hoàng Ruby sao của thế giới, đưa Việt Nam được khắc họa như một điểm sáng trên bản đồ Đá quý quốc tế

- Tập đoàn DOJI đã tạo một dấu ấn mạnh mẽ trong cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam nói chung và trong lĩnh vực vàng bạc đá quý nói riêng với tốc độ tăng trưởng doanh thu ấn tượng và giá trị thương hiệu ngày càng lớn mạnh. Chiếm lĩnh thị trường nội địa với hệ thống kinh doanh Vàng miếng, phân phối Kim cương và Trang sức cao cấp khắp ba miền Bắc - Trung - Nam, thương hiệu DOJI đang bước đi vững chãi trong hành trình chinh phục khách hàng bằng uy tín và chất lượng sản phẩm. Luôn chú trọng đầu tư thiết bị, nghiên cứu ứng dụng công nghệ sản xuất hiện đại, chiến lược Marketing bài bản, Tập đoàn DOJI thể hiện nhiều lợi thế cạnh tranh so với các sản phẩm cùng phân khúc và khẳng định vị thế tiên phong trong lĩnh vực bản lề là Vàng bạc Đá quý và Trang sức

- Bắt đầu tham gia vào lĩnh vực Bất động sản, Công ty thành viên DOJILAND đã ghi dấu ấn với những dự án tại Quảng Ninh, Vĩnh Phúc, Hải Phòng, Huế…, tạo lập được uy tín trên thị trường, tiếp tục khẳng định sự thành công ở lĩnh vực hoạt động then chốt của DOJI trong chặng đường phát triển tiếp theo

Việc làm Hà Nội theo khu công nghiệp