- Kinh nghiệm: Từ 2 - năm
- Chức vụ: Nhân viên
- Yêu cầu bằng cấp: Đại học
- Số lượng cần tuyển: 10
- Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
- Độ tuổi: từ 22 - 30 tuổi
- Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Quản lý, chăm sóc và phát triển mở rộng danh mục khách hàng ưu tiên được giao tại Chi nhánh/ PGD
Lập kế hoạch kinh doanh, thực hiện các chỉ tiêu được giao về các hạng mục sản phẩm bao gồm: Huy động, trái phiếu, bảo hiểm, đầu tư, thẻ tín dụng và phát triển khách hàng ưu tiên mới
Đảm bảo và nâng cao chất lượng dịch vụ cao cấp dành cho phân khúc khách hàng ưu tiên và các khách hàng tiềm năng khác trong suốt quá trình trước, trong và sau bán nhằm đem đến cho khách hàng sự hài lòng khi giao dịch và sử dụng sản phẩm
Liên tục cập nhật cho khách hang các tính năng mới, lợi ích mới của sản phẩm dịch vụ khách hàng đang sử dụng, các chính sách, quy định có tác động đến tài sản KH và thông tin thay đổi của thị trường, xu thế
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
Thu nhập không giới hạn, ổn định từ 2x trở lên hàng tháng
Chi trả Incentive theo tháng
Thử việc 02 tháng hưởng 100% lương
Gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe cao cấp. Chương trình Teambuilding
Nghỉ ngày sinh nhật có hưởng lương
Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC:
Bộ chỉ tiêu KPIs rõ ràng, đánh giá công bằng minh bạch
Khởi đầu vững chắc với lộ trình đào tạo được thiết kế chuyên biệt: kỹ năng bán hàng, tư vấn khách hàng, xây dựng thương hiệu cá nhân,..
Nhiều chương trình Thi đua, vinh danh nội bộ với tiền thưởng hấp dẫn
Được dẫn dắt và hỗ trợ bởi Lãnh đạo có tầm, giỏi chuyên môn
MÔI TRƯỜNG LÀM VIỆC:
Làm việc trong môi trường 2 năm liên tiếp được vinh danh Nơi làm việc tốt nhất Châu Á
Môi trường làm việc thân thiện, cởi mở giữa cấp trên - cấp dưới, giữa các đồng nghiệp...
Lưu ý: Ứng viên có thể deal lên cấp bậc tùy năng lực trong quá trình phỏng vấn
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Tốt nghiệp từ Đại học trở lên ở một trong các chuyên ngành: Ngân hàng, tài chính, kế toán, kinh tế, QTKD, đầu tư, bảo hiểm, bất động sản, du lịch, khách sạn.
Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng trực tiếp, trong đó có ít nhất 01 năm kinh nghiệm quản lý khách hàng ưu tiên, khách hàng cao cấp trong lĩnh vực tài chính/ngân hàng/đầu tư/bảo hiểm/du lịch/khách sạn/bất động sản.
Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm bán hàng và hoàn thành tốt chỉ tiêu doanh số tại các tổ chức Bảo hiểm, Ngân hàng, tài chính
CÁCH NỘP HỒ SƠ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:
Địa chỉ: Tầng 26, Tòa nhà TNR, số 54A Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:
Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp