CÔNG TY TNHH GALAXY DIGITAL HOLDINGS
  • Kinh nghiệm: Từ 3 - 4 năm
  • Chức vụ: Khác
  • Yêu cầu bằng cấp: Chưa tốt nghiệp
  • Số lượng cần tuyển: 3
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 21 - 40 tuổi
  • Hình thức làm việc: Hợp đồng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Nhận cuộc gọi, kiểm tra email gửi về hộp thư của trung tâm dịch vụ khách hàng.
  • Giải quyết các vấn đề về sản phẩm hoặc dịch vụ bằng cách làm rõ tình trạng, quan điểm và yêu cầu của khách hàng; xác định nguyên nhân của vấn đề; giải thích và gợi ý giải pháp tốt nhất để giải quyết vấn đề; theo dõi để đảm bảo giải quyết triệt để.
  • Điều chỉnh các thay đổi khách hàng yêu cầu theo quy định, chính sách của công ty.
  • Đề xuất các sản phẩm hoặc dịch vụ tiềm năng cho bộ phận sản xuất hoặc kinh doanh bằng cách thu thập thông tin và phân tích nhu cầu của khách hàng.
  • Chuẩn bị báo cáo về sản phẩm hoặc dịch vụ bằng cách thu thập và phân tích thông tin khách hàng.
  • Xác định và đánh giá nhu cầu của khách hàng để tối đa hoá chất lượng dịch vụ và làm hài lòng khách hàng.
  • Cung cấp thông tin chính xác, hợp lệ và đầy đủ bằng cách sử dụng đúng phương pháp/công cụ.
  • Lưu giữ hồ sơ tương tác của khách hàng, xử lý tài khoản khách hàng và tài liệu liên quan.
  • Thực hiện công việc theo thủ tục, hướng dẫn và chính sách của công ty.
  • Thông báo cho khách hàng về các giao dịch và chương trình khuyến mãi.
  • Tư vấn, giải đáp về thông tin công ty.
  • Xử lý thu hồi sản phẩm.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  • Thu nhập cạnh tranh (Lương cơ bản & thưởng hiệu quả công việc)
  • Gói khám sức khoẻ cao cấp
  • 15 ngày phép/ năm, 03 ngày wfh/ tháng
  • Cung cấp đầy đủ trang thiết bị làm việc hiện đại
  • Các hoạt động gắn kết, team building định kỳ và thường xuyên
  • Môi trường làm việc năng động, linh hoạt, cởi mở
  • Phụ cấp cơm trưa
YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
  • Kinh nghiệm bán hàng, làm nhân viên chăm sóc khách hàng hoặc nhân viên dịch vụ khách hàng.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt cả bằng văn bản là lời nói, thành thạo các giao thức giao tiếp gián tiếp.
  • Kỹ năng xử lý liên lạc qua điện thoại và lắng nghe tích cực.
  • Làm quen với hệ thống CRM.
  • Định hướng dịch vụ khách hàng và khả năng thích ứng/phản ứng với các đối tượng khách hàng khác nhau.
  • Khả năng đa tác vụ và quản lý thời gian hiệu quả.
  • Thành thạo tiếng Anh nói và viết
CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Toà nhà PV Gas Tower 673 Nguyễn Hữu Thọ, Xã Phước Kiển, Huyện Nhà Bè, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc