- Nhận cuộc gọi, kiểm tra email gửi về hộp thư của trung tâm dịch vụ khách hàng.
- Giải quyết các vấn đề về sản phẩm hoặc dịch vụ bằng cách làm rõ tình trạng, quan điểm và yêu cầu của khách hàng; xác định nguyên nhân của vấn đề; giải thích và gợi ý giải pháp tốt nhất để giải quyết vấn đề; theo dõi để đảm bảo giải quyết triệt để.
- Điều chỉnh các thay đổi khách hàng yêu cầu theo quy định, chính sách của công ty.
- Đề xuất các sản phẩm hoặc dịch vụ tiềm năng cho bộ phận sản xuất hoặc kinh doanh bằng cách thu thập thông tin và phân tích nhu cầu của khách hàng.
- Chuẩn bị báo cáo về sản phẩm hoặc dịch vụ bằng cách thu thập và phân tích thông tin khách hàng.
- Xác định và đánh giá nhu cầu của khách hàng để tối đa hoá chất lượng dịch vụ và làm hài lòng khách hàng.
- Cung cấp thông tin chính xác, hợp lệ và đầy đủ bằng cách sử dụng đúng phương pháp/công cụ.
- Lưu giữ hồ sơ tương tác của khách hàng, xử lý tài khoản khách hàng và tài liệu liên quan.
- Thực hiện công việc theo thủ tục, hướng dẫn và chính sách của công ty.
- Thông báo cho khách hàng về các giao dịch và chương trình khuyến mãi.
- Tư vấn, giải đáp về thông tin công ty.
- Xử lý thu hồi sản phẩm.