- Xây dựng, triển khai các chương trình chăm sóc TVV thông qua các hình thức: điện thoại, email, tin nhắn qua Work chat...
- Tiếp nhận và giải đáp các thắc mắc của TVV tới Tổng đài hỗ trợ TVV qua điện thoại, Email, Facebook at Work; phối hợp với các phòng ban chức năng TSC, CTTV để giải quyết yêu cầu của TVV nếu ngoài phạm vi hỗ trợ của Tổng đài.
- Xây dựng chương trình, tài liệu đào tạo Tổng đài viên, theo dõi, đánh giá chất lượng cuộc gọi của Tổng đài viên, đề xuất các ý kiến với lãnh đạo để nâng cao chất lượng dịch vụ Tổng đài.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Được ký Hợp đồng lao động chính thức theo luật lao động - Được đào tạo toàn bộ kỹ năng theo lộ trình từ 6 tháng – 1 năm để thực hiện công việc + Thưởng tháng, quý, năm theo kết quả thực hiện công việc + Hỗ trợ ăn ca, điện thoại, công tác phí + Quà tặng tất cả các dịp lễ, tết lớn trong năm + Chế độ Bảo hiểm thương mại cho cả gia đình + 6 Loại bảo hiểm trang bị cho cán bộ (Bảo hiểm nhân thọ, sức khỏe, hưu trí, ung thư) + Du lịch hàng năm (trong, ngoài nước) + Đồng phục: vest, sơ mi, …
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tốt nghiệp đại học chính quy
- Nhanh nhẹn, tư duy logic
- Thành thạo trong việc sử dụng máy tính, tin học văn phòng
- Không nói ngọng, không nói giọng địa phương
- Linh hoạt trong việc sử dụng ngôn ngữ
CÁCH NỘP HỒ SƠ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:
Địa chỉ: Tầng 37 - Tòa nhà Keangnam Landmark Tower - Đường Phạm Hùng - Nam Từ Liêm - Hà Nội
Là "Nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2018-2019-2020", với chính sách đãi ngộ vượt trội cùng lộ trình thăng tiến rõ ràng, chúng tôi tin tưởng mang đến cho Bạn môi trường làm việc lý tưởng