1. Chăm sóc tận tâm - Đồng hành lâu dài:
- Chủ động thực hiện các cuộc gọi chăm sóc khách hàng theo liệu trình, theo chu kỳ hàng tuần, hàng tháng thông qua hệ thống của công ty.
- Lắng nghe và duy trì mối quan hệ tích cực với khách hàng, mang đến sự hài lòng tối đa.
2. Ghi nhận và xử lý:
- Tiếp nhận các nhu cầu hỗ trợ hoặc thắc mắc của khách hàng.
- Tương tác với team Trợ lý Bác sĩ để xử lý các bước tiếp theo, đảm bảo các vấn đề của khách hàng được xử lý kịp thời và chuyên nghiệp
3. Thực hiện chiến dịch:
- Trực tiếp thực hiện các chiến dịch khảo sát khách hàng hoặc truyền thông chương trình ưu đãi của công ty, mang thông tin giá trị đến khách hàng.
- Đóng vai trò cầu nối để khách hàng luôn cập nhật kịp thời các lợi ích và dịch vụ từ công ty.
4. Báo cáo và phối hợp:
- Nhạy bén phát hiện các vấn đề phát sinh hoặc khiếu nại và nhanh chóng báo cáo cho các đầu mối liên quan để giải quyết triệt để.
- Đảm bảo mọi phản hồi từ khách hàng được xử lý nhanh chóng và hiệu quả, giữ vững hình ảnh chuyên nghiệp của công ty.
5. Công việc khác
- Tham gia và triển khai các nhiệm vụ mới hoặc các công việc được giao theo chỉ đạo từ cấp trên