Công ty cổ phần Hạ tầng Viễn thông CMC Telecom
  • Kinh nghiệm: Từ 0 - 1 năm
  • Chức vụ: Nhân viên
  • Yêu cầu bằng cấp: Chưa tốt nghiệp
  • Số lượng cần tuyển: 2
  • Yêu cầu giới tính: Nữ
  • Độ tuổi: từ 18 - 26 tuổi
  • Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
– Chịu trách nhiệm trước giám đốc HTKH và ban lãnh đạo trung tâm dịch vụ khách hàng về các công việc liên quan đến chăm sóc khách hàng
– Hỗ trợ các phòng ban, đơn vị khác trong các vấn đề liên quan đến chăm sóc khách hàng và kinh doanh dịch vụ
– Hỗ trợ Phòng quản lý thu cước yêu cầu khách hàng thanh toán các công nợ quá hạn (giải quyết các khiếu nại liên quan đến CLDV).
– Phối hợp cùng các bộ phận liên quan giải quyết những vướng mắc cho khách hàng và công ty
– Giảm thiểu tỷ lệ khách hàng rời mạng
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
Đãi ngộ (lương, thưởng, review lương):
– Mức lương 8 triệu – 12 triệu /tháng + KPIs năm + phúc lợi Lễ tết
– Ký Hợp đồng lao động, đóng bảo hiểm đầy đủ, nghỉ 12 ngày phép năm, các ngày Lễ, Tết theo quy định Nhà nước.
– Xét thưởng và xét tăng lương 2 lần/ năm.
– Cơ chế lương 3 vòng thu nhập, có thưởng KPI tháng và KPI năm. Công thức lương gói thu nhập năm (Trung bình thu nhập 14 – 15 tháng lương/năm).
– Được tham gia các khóa huấn luyện, đào tạo nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ của CMC cũng như các hãng công nghệ lớn như Microsoft, IBM, Google …
– Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe Aon Care (điều trị nội trú và ngoại trú) dành cho nhân viên
– Các ngày nghỉ lễ Tết theo quy định của nhà nước và có thưởng theo quy định của công ty

Cơ hội thử thách và phát triển:
– Cơ hội được làm việc tại công ty công nghệ viễn thông hàng đầu Việt Nam (Top 4)
– Cơ hội làm việc với tập khách hàng viễn thông hàng đầu thế giới
– Cơ hội được tiếp cận, đào sâu những công nghệ mới nhất, tiên tiến nhất với tập khách hàng đa ngành và những dự án siêu khủng
– Được dẫn dắt, hỗ trợ bởi team lead/chuyên gia ưu tú, đầu ngành trong các lĩnh vực
– Được ủng hộ, trao quyền cho những ý kiến sáng tạo và đột phá

Văn hoá môi trường làm việc:
– Làm việc 5 ngày/tuần (khoảng 44h/tuần), nghỉ thứ 7, Chủ Nhật
– Môi trường làm việc trẻ, năng động, sáng tạo, công bằng, kỷ luật
– Văn phòng xanh, đạt tiêu chuẩn quốc tế
– Tham gia gắn kết với tập thể, tổ chức với các hoạt động team building thú vị, các clb chạy và đá bóng, esport,…các party liên hoan của Công ty (sinh nhật, lễ Tết,…)
– Chế độ chăm sóc y tế đặc biệt cho CBNV
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
– Nữ, dưới 26 tuổi
– Đã tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Kinh tế, Kế toán, Tài chính ngân hàng,…
– Ngoại hình ưa nhìn, giao tiếp tự tin
– Có kỹ năng tổ chức và giám sát công việc, có kinh nghiệm làm việc với khách hàng
– Sử dụng tốt các phần mềm tin học văn phòng
– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm cùng lĩnh vực (giao dịch viên, chăm sóc khách hàng…)
CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Tòa nhà CMC, Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc

Việc làm liên quan

Xem tất cả

Nhân Viên Kinh Doanh / Sale/ Tư Vấn - Tại Hà Nội

Đài truyền hình kỹ thuật số VTC
Thương lượng
10/05/2024
15 - 30 triệu
25/05/2024

Nhân Viên Kinh Doanh

Công Ty Cổ Phần Bất Động Sản G.empire
Thương lượng
06/06/2024

Chuyên Viên Tuyển Sinh

Hệ Thống Mầm Non Quốc Tế Rosemont
6.5 - 8 triệu
25/05/2024

Chuyên Viên Quản Lý Lớp Học

Hệ Thống Mầm Non Quốc Tế Rosemont
7 - 10 triệu
25/05/2024

Phó Phòng Kinh Doanh - Thời Trang Đồng Phục

Công Ty TNHH Thời Trang ANIMA Việt Nam
12 - 15 triệu
25/05/2024

Nhân Viên Kinh Doanh

Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Và Thương Mại Dịch Vụ Tây Bắc TV
6 - 20 triệu
15/05/2024

Nhân Viên Bán Hàng Showroom

Công Ty TNHH TM & SX Nệm Mousse Liên Á
7 - 9 triệu
23/05/2024
15 - 20 triệu
25/05/2024
10 triệu
23/05/2024