Vuihoc.vn
  • Kinh nghiệm: Từ 1 - 2 năm
  • Chức vụ: Khác
  • Yêu cầu bằng cấp: Chưa tốt nghiệp
  • Số lượng cần tuyển: 1
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 21 - 40 tuổi
  • Hình thức làm việc: Hợp đồng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Chịu trách nhiệm hỗ trợ khách hàng trong thời gian tham gia sử dụng sản phẩm khoá học online.
  • Xử lý các yêu cầu hỗ trợ về học tập liên quan đến học sinh. Tiếp nhận khiếu nại, thắc mắc của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ.
  • Phụ trách các vấn đề liên quan tới mối quan hệ phụ huynh, học sinh; Đảm bảo chất lượng dịch vụ, chất lượng học tập của học sinh.
  • Thực hiện quy trình gọi khảo sát lấy thông tin từ khách hàng để đánh giá chất lượng.
  • QC chất lượng những cuộc gọi chăm sóc khách hàng của bộ phận.
  • Hỗ trợ các công việc khác theo sự phân công của Quản lý
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  • Mức lương cứng: 10.000.000 - 14.000.000
  • Sản phẩm chất lượng hàng đầu hiện nay (tỷ lệ khách hàng hài lòng về sản phẩm cao, tỷ lệ tái ký > 80%)
  • Lộ trình thăng tiến cụ thể, từ teamlead, phó phòng, trưởng phòng….
  • Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo luật hiện hành
  • Được hưởng lương tháng thứ 13, đầy đủ chế độ phép, nghỉ phép,..
  • Được tham gia các chương trình hàng tháng: Nhân viên xuất sắc, Top Sales, Thưởng nóng,..
  • Được tham gia các buổi du lịch, liên hoan, sinh nhật, tiệc noel, tất niên,…

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Nữ có độ tuổi từ 1997-1992
  • Có 02 kinh nghiệm CSKH chuyên làm xử lý sự vụ, khiếu nại, có nghiệp vụ khảo sát, lấy ý kiến khách hàng, có khả năng xây sựng quy trình CSKH cơ bản.
  • Ưu tiên có kinh nghiệm quản lý team ( đội CTV, nhóm nhỏ)
  • Làm ca: 13h30 - 21h30 từ T2 - T7 (nghỉ 2 thứ 7/tháng và 4 Chủ nhật)
CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Tòa Rivera Park, 69 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội, Thanh Xuân

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc