1. MỤC ĐÍCH CỦA VỊ TRÍ: Đảm trách năng lực thúc đẩy kinh doanh sản phẩm thông qua các nhiệm vụ phân tích thị trường và xác định cơ hội mới cho sản phẩm; năng lực quản lý và phát triển kênh bán; tham gia xây dựng và triển khai các kế hoạch go-to-market sản phẩm; phối hợp với các bộ phận khác để thúc đẩy việc phát triển sản phẩm và đáp ứng nhu cầu của khách hàng mục tiêu, đảm bảo phù hợp với định vị của sản phẩm và định hướng của VNDIRECT.
2. PHẠM VI CÔNG VIỆC Phát triển kinh doanh sản phẩm, bao gồm các nhiệm vụ:
- Triển khai nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh và dữ liệu sản phẩm để đề xuất các quyết định kinh doanh và cải tiến sản phẩm kịp thời
- Xây dựng và hỗ trợ vận hành các chương trình thúc đẩy bán, xây dựng cơ chế kênh bán
- Chuẩn hóa tài liệu bán hàng, sale kit, product zendesk (KMS, FAQ);
- Thực hiện đào tạo kênh bán
- Đề xuất chiến lược GTM, các kịch bản truyền thông, phối hợp truyền thông sản phẩm đến khách hàng và kênh bán
- Thực hiện vận hành kinh doanh sản phẩm đến các khách hàng theo chiến lược và KPI từng giai đoạn, đảm bảo mục tiêu kinh doanh sản phẩm.