Xây dựng các nội dung, kế hoạch, báo cáo, đánh giá các chương trình truyền thông nội bộ, tổ chức triển khai và kiểm soát việc triển khai thực hiện các kế hoạch, chương trình truyền thông nội bộ; đồng thời thực hiện các công việc vận hành liên quan chức năng nhiệm vụ chính theo đúng quy định/quy trình của ngân hàng:
1. Đề xuát, xây dựng và/hoặc hỗ trợ LĐ Phòng/Ban xây dựng kế hoạch (bao gồm kế hoạch ngân sách) các chương trình truyền thông nội bộ ngắn, trung, dài hạn đảm bảo nhất quán và truyền tải các thông điệp, nội dung truyền thông tới CBNV.
2. Đầu mối tổ chức triển khai các kế hoạch truyền thông nội bộ; Khai thác và sản xuất các nội dung truyền thông và các tài liệu truyền thông multimedia như clip, bản tin radio, bản tin video .... và các tài liệu truyền thông nội bộ khác
3. Phối hợp phát triển, quản trị và duy trì các kênh, công cụ truyền thông nội bộ khác như: Các Bản tin, App, Intranet, Poster, Màn hình chờ...
4. Phối hợp tô chức triển khai các chương trình/kế hoạch/chiến dịch truyền thông nội bộ thông qua các hoạt động sự kiện, thi đua, chia sẻ yêu thương ... ;
5. Phối hợp, hỗ trợ các đơn vị trên toàn hệ thống các nội dung truyền thông nội bộ để đảm bảo đúng định hướng chiến lược và mục tiêu phát triển của Ngân hàng trong từng thời kỳ