1. Quản lý và giám sát hoạt động phát triển KHDN, tình hình thực hiện chỉ tiêu kế hoạch đã được phân giao của các ĐVKD phụ trách.
2. Theo sát để nhận diện và phân tích được các vấn đề hạn chế trong phương thức triển khai bán hàng của ĐVKD
3. Nghiên cứu và chủ trì xây dựng các giải pháp phù hợp để thúc đẩy hoạt động phát triển KHDN tại ĐVKD.
4. Đầu mối hướng dẫn, tổ chức thực hiện các chính sách, sản phẩm, chương trình liên quan tới hoạt động phát triển KHDN;
5. Quản lý hiệu quả và chất lượng bán hàng của nhân sự kinh doanh KHDN của ĐVKD đưa ra các đề xuất và triển khai các chương trình Nâng cao năng lực bán hàng cho đội ngũ bán hàng tại các đơn vị kinh doanh mảng KHDN;