- Thực hiện các nghiệp vụ liên quan đến công tác Tiền lương (quản lý chấm công, tính lương); thưởng, phúc lợi theo quy định của Công ty và Luật Lao động
- Thực hiện các nghiệp vụ liên quan đến chế độ bảo hiểm bắt buộc (BHXH, BHYT, BHTN) và thuế TNCN theo quy định của Công ty, Luật lao động và cơ quan quản lý nhà nước có liên quan
- Thực hiện các thủ tục thanh lý HĐLĐ theo quy định của Công ty và Luật Lao động
- Thực hiện các nghiệp vụ khác thuộc phạm vi được phân công bao gồm: Chế độ Bảo hiểm sức khỏe, cấp phát tài khoản/thẻ lương ....
- Theo dõi, quản lý các số liệu liên quan đến phạm vi nghiệp vụ được phân công
- Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên