1. Vận hành các chương trình trên Customer Data Platform
- Vận dụng các tính năng đang có của Customer Data Platform bao gồm: tổng hợp dữ liệu, marketing channels (Email, SMS, Zalo, Web Personalization, QR code,...) vào các chương trình marketing.
- Tổng hợp các kết quả chương trình và đưa ra phân tích hiệu quả trên nguồn lực đầu tư.
2. Quản lý dự án Customer Data Platform chung.
- Theo dõi các hoạt động tích hợp, phát triển dự án sản phẩm Customer Data Platform và hỗ trợ thông báo, thực thi khi cần.
- Lên lịch sắp xếp kế hoạch làm việc giữa các đối tác trong dự án.
- Hỗ trợ tổng hợp báo cáo cho dự án.
3. Công tác hành chính
- Thực hiện các công việc hành chính của phòng như: chấm công, đặt phòng họp, dịch vụ nội bộ...
- Phân loại, bảo quản,lưu trữ hồ sơ,lưu, tài liệu, chứng từ, hợp đồng.