1. Phối hợp tổ chức/ triển khai các công tác phát triển CSSP BH/ Mô hình KDBH, cụ thể:
- Xây dựng mới và/hoặc điều chỉnh CSSP BH nhằm đáp ứng yêu cầu kinh doanh, phù hợp định hướng của SHB từng thời kỳ.
- Xây dựng mới/điều chỉnh các chương trình khuyến mại dành cho KH tham gia BH tại SHB nhằm hỗ trợ thúc đẩy kinh doanh BH phù hợp định hướng của SHB từng thời kỳ.
- Xây dựng bộ tài liệu hướng dẫn/ truyền thông quy trình, nghiệp vụ cho lực lượng bán hàng và các nhân sự gián tiếp liên quan đến quy trình cung cấp sản phẩm dịch vụ.
2. Quản lý công tác chuyển đổi trên kênh số của mảng BH theo từng Dự án của NHS.
3. Phối hợp các công tác quản lý vận hành hoạt động kinh doanh BH tại SHB, đào tạo bất buộc, xây dựng các báo cáo quản trị kinh doanh BH trên hệ thống.
4. Phối hợp công tác quan hệ đối tác BH, phân tích thông tin thị trường, khảo sát khách hàng để cung cấp đầu vào cho các đối tác BH hỗ trợ nghiên cứu xây dựng/điều chỉnh/cải tiến sản phẩm BH phù hợp với nhu cầu thay đổi/gia tăng của khách hàng SHB.
5. Thực hiện các công việc khác theo phân công của Phòng/Trung tâm.