Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn - Hà Nội
  • Kinh nghiệm: Từ 5 - 6 năm
  • Chức vụ: Khác
  • Yêu cầu bằng cấp: Chưa tốt nghiệp
  • Số lượng cần tuyển: 5
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 21 - 40 tuổi
  • Hình thức làm việc: Hợp đồng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  1. Xây dựng và/hoặc hỗ trợ Lãnh đạo Phòng/Ban xây dựng các định hướng, kế hoạch chiến lược phát triển thương hiệu ngắn, trung, dài hạn cho thương hiệu chung và các thương hiệu nhánh của ngân hàng; Phối hợp quá trình xây dựng định vị thương hiệu, quản trị và triển khai khung thương hiệu theo các trụ cột nội dung theo chiến lược của ngân hàng.
  2. Nghiên cứu, đề xuất ý tưởng, kế hoạch tham gia và trực tiếp triển khai các chương trình/sự kiện trong nước và quốc tế để gia tăng nhận biết, tình cảm đối với thương hiệu, từ đó gia tăng giá trị thương hiệu bao gồm: Các hoạt động trách nhiệm cộng đồng (CSR); Các giải thưởng & chứng nhận thương hiệu; Các chương trình tài trợ/quảng cáo;
  3. Lập kế hoạch và triển khai chi tiết cho các hoạt động xây dựng thương hiệu truyền thông tích hợp IMC (Integrated Marketing Communication) ngắn và trung hạn
  4. Sản xuất các ấn phẩm truyền thông thương hiệu – đảm bảo tính sẵn sàng phục vụ các hoạt động của thương hiệu (Brochure, Profile, TVC, Các phim giới thiệu ngân hàng);
  5. Sản xuất các ấn phẩm thương hiệu thường niên, định kỳ của ngân hàng như Báo cáo thường niên, Bộ lịch xuân các năm, v.v...
  6. Sáng tạo nội dung truyền thông thương hiệu lõi và định kỳ nhằm đảm bảo sự duy trì liên tục – liền mạch của thương hiệu trên các kênh truyền thông;
  7. Đầu mối giám sát chất lượng và tiến độ triển khai của nhà thầu (nếu có) và các phòng/ban liên quan, thực hiện báo cáo đánh giá và đưa ra đề xuất giải pháp cải thiện;
  8. Phối hợp, hỗ trợ với các đơn vị trên toàn hệ thống để xây dựng các kế hoạch chương trình thương hiệu tại địa phương hoặc thương hiệu sản phẩm, dịch vụ đảm bảo nhất quán với các kế hoạch thương hiệu chung của toàn hàng và quy chuẩn nhận diện thương hiệu.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

1. Chế độ đãi ngộ hấp dẫn, xứng đáng với năng lực

  • Lương hàng tháng và các chế độ phụ cấp cạnh tranh trên thị trường
  • Thưởng cuối năm hấp dẫn theo đánh giá hiệu quả công việc -Thưởng sinh nhật, Lễ/Tết, thăm hỏi ốm đau...
  • Chăm sóc sức khoẻ toàn diện: Khám sức khoẻ hàng năm, gói bảo hiểm SHB Care
  • Các hoạt động teambuilding, văn hoá - thể thao gắn kết nội bộ - Du lịch 2 lần trong năm

2. Môi trường làm việc hiện đại, tiên phong đổi mới

  • Không gian làm việc trẻ trung, hiện đại, đề cao sự sáng tạo
  • Làm việc với tinh thần tự chủ, linh hoạt và tiên phong
  • Các chương trình đào tạo, phát triển năng lực chuyên môn đa dạng
YÊU CẦU CÔNG VIỆC

Đào tạo & Kinh nghiệm

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên, thuộc các khối/ngành kinh tế, marketing, truyền thông, thương hiệu của các Trường Đại học trong và ngoài nước.
  • Tối thiểu 7 năm kinh nghiệm làm việc chuyên về phát triển thương hiệu hoặc các dự án xây dựng, phát triển thương hiệu;

Kĩ năng

  • Khả năng làm việc cá nhân độc lập lẫn teamwork tốt
  • Trình bày, giao tiếp, diễn đạt trong văn bản và văn nói rõ ràng, tự tin, có khả năng thuyết trình trước đám đông
  • Kỹ năng lập kế hoạch có tư duy tổng quát, logic
  • Khả năng viết nội dung tốt và hiểu biết về các mô hình thương hiệu, nền tảng truyền thông offline và online
  • Sáng tạo, nắm bắt nhanh vấn đề, xu hướng
  • Sử dụng được tiếng Anh là một lợi thế

Các yêu cầu khác

  • Cam kết làm việc tối thiểu 2 năm tại SHB
  • Phong cách chuyên nghiệp, năng động, hoạt bát, chắc chắn, khéo léo, tinh tế, giao tiếp tốt,
  • Cẩn thận, tỷ mỷ, cẩn trọng trong công việc; hiểu biết, nhạy cảm chính trị
  • Có trách nhiệm cao đối với bản thân và tập thể.
  • Có ý chí cầu tiến, khả năng tiếp thu, học hỏi tốt.
  • Chịu được áp lực cao, sẵn sàng nhận nhiệm vụ, làm việc, đi công tác ngoài giờ làm việc và cả ngày nghỉ.
CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Số 77, phố Trần Hưng Đạo, Phường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

Trải qua 28 năm hình thành và phát triển, SHB đã có những bước tăng trưởng, phát triển an toàn, minh bạch và bền vững. SHB hiện đứng trong Top 5 Ngân hàng TMCP lớn nhất Việt Nam, Top 10 Ngân hàng Thương mại cổ phần uy tín nhất Việt Nam, Top 50 Doanh nghiệp xuất sắc nhất Việt Nam, Top 100 Ngân hàng khu vực ASEAN, Top 500 ngân hàng khu vực Châu Á – Thái Bình Dương và Top 1.000 Ngân hàng toàn cầu và là 1 trong 10 tổ chức tín dụng có tầm ảnh hưởng quan trọng trong hệ thống ngân hàng Việt Nam… SHB vinh dự được trao tặng Huân chương lao động Hạng Nhì (Lần thứ 2), Huân chương lao động Hạng Ba và rất nhiều cờ, Bằng khen, Giấy khen của Chính Phủ, các Bộ, Ngành, Đoàn thể và các Giải thưởng cao quý khác.

Với tôn chỉ Phụng sự từ Tâm và phương châm hoạt động “Đối tác tin cậy – Giải pháp phù hợp”, SHB hướng tới mục tiêu ngân hàng số 1 về hiệu quả kinh doanh và công nghệ trong hệ thống NHTM tại Việt Nam. Tầm nhìn năm 2030, SHB trở thành ngân hàng bán lẻ hiện đại trong top đầu của khu vực, hiện thực hóa Khát vọng dẫn đầu./.

Việc làm Hà Nội theo khu công nghiệp