1. Tìm kiếm đối tác và nguồn hàng hóa trong nước:
- Lập kế hoạch thực hiện việc tìm kiếm đối tác có nguồn hàng hóa trong nước phù hợp với định hướng của công ty.
- Khảo sát thị trường, lập kế hoạch Thực hiện của thủ tục trao đổi, khảo sát giá cả để đưa ra nhận định và deal giá phù hợp cho hệ thống.
- Thực hiện deal các điều khoản và hoàn thành ký kết hợp đồng.
- Tiếp nhận, trao đổi và deal các chương trình khuyến mại, thay đổi giá, pháp nhân... để triển khai cho hệ thống.
2. Phát triển ngành hàng:
- Lập kế hoạch theo từng tuần/ tháng/ quý.
- Kiểm soát đảm bảo doanh thu, lợi nhuận
- Bám sát giá thị trường để điều tiết giá bán, chương trình khuyến mãi
- Phân tích biến động thị trường, đánh giá và thúc đẩy bán hàng.
- Phân tích lưu lượng, thói quen truy cập của khách hàng APP.
- Nắm rõ nhu cầu của khách hàng, giá cả của từng sản phẩm.
- Theo dõi, đánh giá, highlight các thông tin thị trường tăng hiệu quả chương trình bán hàng.
3. Quản trị tồn kho:
- Đảm bảo tồn kho bán hàng, tồng kho ổn đinh thông qua dữ liệu lịch sử.
- Phân tích theo từng giai đoạn, độ chính xác khi quyết định mua hàng để tối ưu hàng hóa và giảm thiểu rủi ro.
- Nắm chắc danh mục hàng hóa phù hợp với kế hoạch kinh doanh và sự phát triển của từng mô hình kinh doanh.
- Phân tích biến động thị trường sắp tới để có kế hoạch kiểm soát tồn kho.
- Thấu hiểu được thói quen mua hàng của khách hàng để đảm bảo tồn kho bán hàng.
- Linh hoạt trong việc xử lý tồn kho cao, tồn hàng khó bán.