- Đề xuất sửa đổi, nâng cấp hệ thống phần mềm, các ứng dụng liên quan để nâng cao chất lượng, hiệu quả công việc
- Là đầu mối làm việc với công ty bảo hiểm và đề xuất lên cấp lãnh đạo phê duyệt về quy trình, thủ tục triển khai hoạt động TPA, xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện hoạt động bồi thường
- Đề xuất, xây dựng, điều chỉnh quy trình bồi thường phù hợp sản phẩm hiện tại
- Kiểm tra phương án bồi thường trước khi trình Trưởng phòng duyệt
- Duyệt hồ sơ bồi thường trong hạn mức được phân quyền
- Đề xuất giải pháp phòng ngừa rủi ro. Đề xuất điều chỉnh sản phẩm quyển lợi, phương án trục lợi bảo hiểm
- Thực hiện các báo cáo, thống kê về tình hình giải quyết bồi thường, đưa ra đề xuất cải tiến chất lượng dịch vụ, công tác đào tạo
- Phối hợp với bộ phận nghiệp vụ để đưa ra đề xuất điều chỉnh, cải tiến sản phẩm
- Kiểm tra phương án trả lời khiếu nại, thắc mắc của khách hàng do các Bồi thường viên báo cáo
- Hướng dẫn các Bồi thường viên, Bồi thường viên chính nâng cao nghiệp vụ
- Hướng dẫn hệ thống PGD các khiếu nại của khách hàng, hồ sơ, thủ tục, chương trình, quyền lợi bảo hiểm
- Cập nhật các văn bản pháp luật mới liên quan đến hoạt động, chuyên môn nghiệp vụ
- Các công việc khác theo phân công của lãnh đạo