Ngân Hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB)
  • Kinh nghiệm: Từ 3 - 4 năm
  • Chức vụ: Khác
  • Yêu cầu bằng cấp: Chưa tốt nghiệp
  • Số lượng cần tuyển: 3
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 21 - 40 tuổi
  • Hình thức làm việc: Hợp đồng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

1. Triển khai các hoạt động BH rủi ro hoạt động tại MSB:

a) Xây dựng và vận hành các gói BH rủi ro hoạt động hàng năm:

  • Xây dựng chính sách BH, mua và hợp tác BH trên toàn hệ thống;
  • Đánh giá các rủi ro tiềm tàng của hệ thống trên cơ sở phối hợp với Khối Quản lý rủi ro và các đơn vị liên quan;
  • Phối hợp với các Đơn vị có liên quan xây dựng và triển khai các chính sách BH Rủi ro hoạt động;

b) Lựa chọn đối tác BH phi nhân thọ cung cấp BH cho các gói BH rủi ro hoạt động:

  • Xác định danh sách (shortlist) các đối tác BH để mời thầu theo từng loại sản phẩm BH RRHĐ cụ thể;
  • Phối hợp các Đơn vị có liên quan trong khâu chuẩn bị tổ chức đấu thầu, lựa chọn công ty BH/môi giới (nếu có).

2. Xây dựng quy trình, quy định, chính sách liên quan đến BH RRHĐ

  • Xây dựng các quy trình, hướng dẫn nghiệp vụ đối với mảng BH Rủi ro hoạt động trong nội bộ ngân hàng và với công ty BH, công ty môi giới BH (nếu có) đối với từng loại hình BH riêng biệt; Đề xuất cải thiện quy trình nhằm giảm thiểu rủi ro; Phối hợp giám sát triển khai quy trình;

3. Thực hiện truy đòi bồi thường liên quan đến RRHĐ trên phạm vi toàn hệ thống:

  • Theo dõi và hỗ trợ thực hiện yêu cầu khiếu nại, bồi thường đối với các gói BH RRHĐ: Tư vấn về hồ sơ cung cấp cho công ty BH; Làm việc với các đơn vị nội bộ và đối tác liên quan (công ty giám định độc lập, kiểm toán, luật sư) nhằm điều tra xác minh sự cố và/hoặc tranh tụng (nếu cần);
  • Đàm phán với CTBH trong việc khắc phục sự cố và giải quyết bồi thường và trực tiếp tham gia trao đổi với đối tác BH để xử lý các hồ sơ bồi thường bị đối tác BH từ chối hoặc các hồ sơ bồi thường bị quá thời gian cam kết trong hợp đồng;
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

1. Lương thưởng hấp dẫn:

  • Mức lương cạnh tranh so với thị trường và tương xứng với năng lực, sẽ được thương lượng khi ứng viên vượt qua vòng Phỏng vấn.
  • Chế độ thưởng incentive/KPI và hoa hồng hấp dẫn, chi trả theo tháng, thu nhập không giới hạn (đối với nhóm vị trí bán hàng và một số vị trí đặc thù).
  • Thưởng hiệu suất cuối năm từ 2 đến 5 tháng lương trung bình của năm, tùy theo kết quả đánh giá xếp loại.

2. Chính sách phúc lợi toàn diện:

  • Bảo hiểm theo quy định pháp luật và bảo hiểm chăm sóc sức khỏe cao cấp riêng cho cán bộ nhân viên MSB.
  • Các chế độ phúc lợi đa dạng: giờ làm việc linh hoạt, nghỉ mát, nghỉ sinh nhật, nghỉ khai giảng năm học cho con,...
  • Có chương trình vay với lãi suất ưu đãi cho CBNV.

3. Đào tạo và thăng tiến:

  • Chương trình Đào tạo chuyên sâu, bài bản theo hướng chuyển đổi (Re_skill, Up_skill, New_skill), được biên tập tùy theo từng nhóm vị trí công việc.
  • Được hướng dẫn và kèm cặp tận tình bởi các lãnh đạo, quản lý trực tiếp và chuyên gia trong ngành.
  • Chương trình phát triển quản lý dành cho các nhân viên có tiềm năng, giúp họ chuẩn bị sẵn sàng cho các vị trí quản lý và lãnh đạo trong tương lai.
  • Ưu tiên tuyển dụng cấp quản lý từ nhân sự nội bộ, tạo cơ hội thăng tiến cho nhân viên.

4. Môi trường làm việc chuyên nghiệp và văn hóa doanh nghiệp năng động:

  • Thoải mái, thân thiện, đề cao tinh thần trách nhiệm, hỗ trợ lẫn nhau.
  • Năng động, sáng tạo, khuyến khích đổi mới và học hỏi liên tục.
  • Tôn trọng sự khác biệt, đề cao tinh thần làm việc nhóm và hợp tác hiệu quả.
  • Nhiều hoạt động văn hóa, thể thao, giải trí sôi nổi, tạo môi trường làm việc gắn kết và vui vẻ.
  • Nhiều năm liên tiếp được HR Asia vinh danh "Nơi làm việc tốt nhất Châu Á" và Anphabe vinh danh "Doanh nghiệp có nguồn Nhân lực hạnh phúc".
YÊU CẦU CÔNG VIỆC

1. Trình độ:

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Bảo hiểm, Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh...;
  • Thành thạo tin học văn phòng

2. Kinh nghiệm:

  • Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành Tài chính - Ngân hàng - Bảo hiểm, trong đó có ít nhất 01 năm kinh nghiệm liên quan đến bảo hiểm/Bancassurance
  • Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm về bồi thường bảo hiểm, giám định bảo hiểm

3. Kiến thức/năng lực:

  • Hiểu biết về tình hình thị trường, sản phẩm, dịch vụ Ngân hàng, Bảo hiểm phi nhân thọ tại Việt Nam
  • Tinh thần trách nhiệm, liêm chính trong công việc;
  • Khả năng đàm phán, khả năng làm việc theo nhóm, lập kế hoạch;
CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Tầng 26, Tòa nhà TNR, số 54A Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY