- Soạn thảo và quản lý hồ sơ nhân sự bao gồm: HĐTV, HĐLĐ, HĐ CTV, BB TLHĐ,...
- Soạn thảo các quyết định, công văn, thông báo của công ty.
- Thực hiện các công việc chấm công, tính lương, thưởng cho CBNV Công ty.
- Thực hiện các nghiệp vụ liên quan tới BHXH (báo tăng, giảm, thai sản, ốm đau,...)
- Theo dõi sinh nhât nhân sự hàng tháng
- Giải quyết các vấn đề liên quan đến quan hệ lao động trong quá trình làm việc (nếu có)
- Phối hợp cùng với BP HC triển khai 1 số hoạt động của công ty
- Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của lãnh đạo hoặc theo sự phân công của quản lý trực tiếp.