- Thực hiện kiểm soát chấm công và tính lương và các chế độ phúc lợi cho CBNV hàng tháng, đảm bảo chi trả tiền lương chính xác và đúng hạn
- Tham gia xây dựng chính sách phát triển nhân lực, các chính sách lương và phúc lợi của Công ty Thực hiện công tác BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ phúc lợi khác
- Thực hiện đăng ký mã số thuế TNCN, NPT và báo cáo thuế TNCN hàng tháng/quý, quyết toán thuế TNCN hàng năm
- Theo dõi và thực hiện các thủ tục theo chính sách về chế độ phúc lợi (sinh nhật, hiếu, hỉ, ốm đau...) cho CBNV
- Tư vấn và giải đáp các thắc mắc cho CBNV về các chế độ chính sách, nội quy, quy định của công ty. Hoàn tất các chế độ, thủ tục cho tiếp nhận, điều chuyển, bổ nhiệm, điều chỉnh thu nhập, nghỉ việc cho nhân viên nghỉ việc theo đúng quy định
- Cập nhật và đề xuất các chế độ chính sách cho người lao động Quản lý hợp đồng, lưu trữ và quản lý hồ sơ nhân viên
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban Lãnh đạo.