Ngân Hàng TMCP An Bình
  • Kinh nghiệm: Từ 4 - 5 năm
  • Chức vụ: Khác
  • Yêu cầu bằng cấp: Chưa tốt nghiệp
  • Số lượng cần tuyển: 4
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 21 - 40 tuổi
  • Hình thức làm việc: Hợp đồng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Phân tích và đánh giá các xu hướng công nghệ mới để áp dụng vào chiến lược phát triển số hóa của ngân hàng
  • Phát triển và thúc đẩy các chiến dịch giúp tăng lượng người dùng hàng ngày DAU (Daily active users) và các loại giao dịch trên nền tảng số
  • Phát triển kết nối đối tác nhằm tập trung gia tăng trải nghiệm cho khách hàng trên nền tảng số
  • Đề xuất và làm việc chặt chẽ với các bộ phận liên quan để tạo ra các tính năng/ sản phẩm/ dịch vụ mới giúp tăng cường việc sử dụng và tương tác của khách hàng trên nền tảng số
  • Xây dựng và phối hợp với MKT cho các chiến dịch tiếp thị trực tuyến để thu hút khách hàng và gia tăng giao dịch, Usage/ Up-sell/ X-sell
  • Phân tích dữ liệu và đề xuất các phương pháp tối ưu hóa để cải thiện hiệu quả kinh doanh trên nền tảng số.
  • Quản lý và tối ưu sales funnel của các sản phẩm số, xây dựng báo cáo hiệu quả của kinh doanh số
  • Lập kế hoạch ngân sách và theo dõi hiệu suất P&L
  • Triển khai các nhiệm vụ khác được giao bởi quản lý trực tiếp
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

Lương và phúc lợi hấp dẫn:

  • Mức lương cạnh tranh, phản ánh trực tiếp kỹ năng và kinh nghiệm của ứng viên (chi tiết sẽ được thảo luận trong buổi phỏng vấn)
  • 13 ngày nghỉ phép linh hoạt, bao gồm ngày sinh nhật và các dịp quan trọng khác
  • Bảo hiểm đầy đủ theo luật lao động, cùng với ABBANK CARE - chương trình phúc lợi bổ sung đặc biệt dành cho ABBankers
  • Lãi suất vay ưu đãi - đặc biệt dành cho nhân viên ABBANK

Cơ hội phát triển nghề nghiệp hấp dẫn:

  • Gia nhập các dự án chuyển đổi quy mô lớn, cộng tác cùng các chuyên gia hàng đầu để áp dụng công nghệ mới nhất trong ngành ngân hàng
  • Lộ trình phát triển sự nghiệp rõ ràng, được tạo điều kiện cho cả sự phát triển kỹ thuật và quản lý
  • Hỗ trợ đào tạo và chứng chỉ trong lĩnh vực IT, ngân hàng/tài chính

Môi trường làm việc năng động:

  • Mô hình làm việc linh hoạt, trẻ trung, khuyến khích đổi mới và sáng tạo
  • Văn phòng được trang bị hiện đại, kèm theo các thiết bị tiên tiến nhất dành cho nhân viên
  • Tổ chức thường xuyên các hoạt động ngoại khóa (team building, hội thảo, và các sự kiện văn nghệ), tạo điều kiện cho nhân viên gắn kết và phát triển.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Tốt nghiệp ĐH trở lên chuyên ngành Marketing, Ngân hàng, Tài Chính
  • Ít nhất 4 năm kinh nghiệm làm thúc đẩy bán trên kênh số, phát triển đối tác, digital marketing
  • Kỹ năng giao tiếp tốt và khả năng quản lý hiệu quả nhiều dự án cùng lúc
  • Có hiểu biết về các sản phẩm tài chính, ngân hàng, marketing và kinh doanh trực tuyến.
  • Hiểu biết về các công nghệ và xu hướng mới trong lĩnh vực ngân hàng số.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt và khả năng làm việc độc lập.
  • Có khả năng phân tích dữ liệu và đưa ra quyết định dựa trên dữ liệu.
  • Sẵn lòng học hỏi và thích ứng với sự thay đổi nhanh chóng trong ngành ngân hàng số
  • Có khả năng làm việc theo phương pháp Agile
CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Tầng 1,2,3 Tòa nhà Geleximco, số 36 Hoàng Cầu, Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Thành Phố Hà Nội, Việt Nam

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) được thành lập ngày 13/05/1993, với tầm nhìn trở thành một trong những Ngân hàng TMCP hàng đầu Việt Nam tập trung vào lĩnh vực bán lẻ.

Theo đuổi chiến lược hoạt động gắn với hiệu quả và bền vững cùng phương châm “lấy sự hài lòng của khách hàng làm trọng tâm trong mọi hoạt động kinh doanh”, trong suốt chặng đường 27 năm phát triển, ABBANK luôn được đánh giá là một Ngân hàng uy tín, là người đồng hành tận tâm, đáng tin cậy của các Khách hàng, Đối tác và Nhà đầu tư.

ABBANK chú trọng công tác nâng cao chất lượng dịch vụ với đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, tận tâm; phát triển các sản phẩm dịch vụ giải pháp tài chính tiện ích, hiệu quả và linh hoạt; nâng cấp cơ sở vật chất và mở rộng mạng lưới điểm giao dịch rộng khắp trên toàn quốc. Tất cả nỗ lực này nhằm tạo ra giá trị gia tăng cùng những trải nghiệm dịch vụ tài chính vượt trội cho khách hàng khi giao dịch với ABBANK.

Không chỉ hướng đến sự bền vững trong hoạt động kinh doanh, ABBANK còn ghi dấu ấn là một Ngân hàng thân thiện và tích cực trong các hoạt động cộng đồng, hướng đến sự phát triển bền vững, lâu dài của xã hội thông qua các dự án đầu tư cho giáo dục, y tế, khuyến tài và những chiến dịch “sống xanh” được thực hiện trên khắp các vùng miền đất nước.

Việc làm Hà Nội theo khu công nghiệp