Lập kế hoạch và triển khai các hoạt động truyền thông doanh nghiệp, quan hệ báo chí, nhà đầu tư và các đối tác liên quan
Xây dựng quan hệ với báo chí và các cơ quan quản lý báo chí, triển khai các hoạt động truyền thông đối ngoại phục vụ trực tiếp các chương trình marketing của F88
Tổ chức các hoạt động truyền thông ra bên ngoài của F88, bao gồm tin tức, thông báo, thông cáo chính thức từ F88, các phát ngôn, phát biểu, diễn văn của lãnh đạo F88
Tham gia xử lý khủng hoảng truyền thông (nếu có)
Lập kế hoạch và thực hiện chiến lược nội dung truyền thông phù hợp với kế hoạch truyền thông/định vị thương hiệu của Công ty
Sáng tạo nội dung truyền thông hấp dẫn, thu hút và phù hợp với các kênh truyền thông khác nhau.
Theo dõi và phân tích hiệu quả của các hoạt động truyền thông để điều chỉnh chiến lược phù hợp